Lạc bước đến con đường Tình Yêu lãng mạn trên đảo Cô Tô

Con đường Tình Yêu trên đảo Cô Tô là con đường chạy dọc theo bờ tây của đảo Cô Tô. Với hàng phi lao thẳng tắp dọc theo con đường nhỏ xinh tạo nên vẻ đẹp thơ mộng. Đây là điểm check in vô cùng nổi tiếng khi đến với đảo Cô Tô. Hãy cùng Minh Châu Tour Lạc bước đến con đường Tình Yêu lãng mạn trên đảo Cô Tô qua bài viết dưới đây nhé!

Con đường Tình Yêu ở đâu?

Đường Tình Yêu cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 100m. Con đường nằm song song với bờ biển phía tây của đảo Cô Tô, dài khoảng 2km và phía ngoài cũng chính là bãi tắm Tình Yêu vô cùng nổi tiếng. Diện tích đảo Cô Tô cũng không lớn nên dù bạn lưu trú tại vị trí nào, tại trung tâm, bắc đảo hay nam đảo thì việc di chuyển đến đây cũng không có khó khăn gì.

Di chuyển đến con đường tình yêu

Con đường Tình Yêu là một con đường dài men theo hàng cây phi lao xanh mát, được lát gạch bên dưới xuyên suốt khoảng 2km. Nếu du khách đang lưu trú tại trung tâm thị trấn thì có thể dành ra 30 phút tản bộ, dưới bóng cây xanh mát, từng làn gió biển thổi vào mát rượi. Ngoài ra du khách có thể lựa chọn thuê xe đạp với giá khoảng 50.000đ/xe, đạp xe trên đường Tình Yêu thật tuyệt vời.

Hoặc du khách có thể thuê xe máy với giá khoảng 120.000đ -150.000đ/xe/ngày nếu có kế hoạch tham quan cả một ngày, đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà du khách có thể tham khảo, có cơ hội khám phá hết những vẻ đẹp của các địa điểm tại hòn đảo Cô Tô xinh đẹp thuộc Quảng Ninh.

Lạc bước đến con đường Tình Yêu lãng mạn trên đảo Cô Tô

Khám phá vẻ đẹp của con đường tình yêu

Con đường Tình Yêu Cô Tô một địa điểm cực kỳ thú vị, con đường tự nhiên, ngoài mặt đường được lát thêm gạch đỏ đến để tránh trơn trượt khi trời mưa và đảm bảo an toàn sạch sẽ cho du khách tham quan thì cảnh quan nơi đây không có nhiều sự tác động của con người.

Khi đạp quanh đây du khách sẽ cảm nhận được hai hàng cây phi lao vút cao, đang đung đưa trong gió, xanh mát được trồng từ rất lâu. Những tán cây rủ xuống khiến không gian nơi đây trở lên mát mẻ vô cùng, thư thái. Chính vì thế đường Tình Yêu luôn là địa điểm lý tưởng cho nhiều du khách đến tham quan. Đặc biệt khi đến đây du khách không thể bỏ qua việc check in dưới con đường này, chỉ cần tạo dáng là có ngay những bức ảnh cực kỳ tuyệt vời, với khung cảnh lãng mạn không kém gì Hàn Quốc.

Lạc bước đến con đường Tình Yêu lãng mạn trên đảo Cô Tô

Bên ngoài con đường Tình Yêu là một bãi biển cát trắng mịn màng, nước biển trong xanh mát cuốn hút mọi du khách khi đến đây. Những tiếng sóng vỗ rì rào xen lẫn tiếng lá cây đang đung đưa trong gió lao xao, du khách làm nên một bản nhạc du dương êm ái, mang đến một cảm giác yên bình đến khác lạ.

Con đường này không chỉ có những cặp đôi yêu nhiêu hay tới, mà nơi đây có rất nhiều các gia đình, bạn bè, cũng ghé qua trải nghiệm con đường Tình Yêu du khách nên đến du chỉ một lần, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách một trải nghiệm đặc biệt mà chỉ có tại cung đường Tình Yêu.

Lưu ý dành cho bạn

Khi đến cung đường Tình Yêu Cô Tô du khách có cơ hội được tự do tham quan. Tuy nhiên, hãy nhanh tay lưu lại một vài lưu ý nhỏ cho những du khách khi lần đầu đến đây, để có một chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.

  • Hiện tại cung đường đi chưa được lắp hệ thống đèn chưa được lắp. Vì vậy để đảm bảo an toàn du khách không nên đến vào buổi tối nguy hiểm, đối với những du khách chưa quen địa hình tại đây.
  •  Dù cung đường đã được lát gạch nhưng khi đi vào những ngày mưa hay ẩm ướt thì con đường vẫn sẽ bị trơn trượt. Vì thế du khách không nên di chuyển quá nhanh và dựa vào tình hình thời tiết để lựa chọn thời gian thích hợp nhất khi đến con đường này.
  • Đối với những du khách nhạy cảm với những con côn trùng, dễ bị mẩn, ngứa nên mang theo thuốc chống muỗi, côn trùng.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Lạc bước đến con đường Tình Yêu lãng mạn trên đảo Cô Tô. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những trải nghiệm thú vị cùng kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *