Có nên đi du lịch Cô Tô vào mùa đông?

Có nên đi du lịch Cô Tô vào mùa đông

Mỗi mùa Cô Tô lại mang một vẻ riêng đầy cuốn hút. Mùa hè náo nhiệt, mùa thu dịu dàng đằm thắm còn mùa đông thì hoang sơ, kỳ bí. Dù đến du lịch Cô Tô vào bất cứ mùa nào, bạn đều có thể khám phá được hết vẻ đẹp của nơi đây. Nếu bạn đang phân vân không biết Có nên đi du lịch Cô Tô vào mùa đông? Thì hãy để Minh Châu Tour giải đáp thắc mắc qua bài viết dưới đây nhé!

Thời tiết Cô Tô vào mùa đông như thế nào?

Nhiều du khách thường e ngại khi lựa chọn du lịch biển vào mùa đông những lại không biết rằng mùa đông đi du lịch biển tại khu vực vùng đảo Cô Tô cũng vô cùng hấp dẫn. Thời tiết Cô Tô trong những ngày này tương  đối mát mẻ không nắng nóng, không những vậy đi đến đảo Cô Tô trong khoảng thời gian này du khách sẽ không bắt gặp những những trận mưa bão bất chợt tự nhiên ập đến vào bất kể thời điểm nào.

Vào mùa đông, nhiệt độ tại đảo Cô Tô xuống thấp nhiệt độ xuống dưới 20 độ C. Cũng chính vì vậy mà khi đến Cô Tô vào thời điểm này, bạn sẽ cảm nhận được sự cái lạnh của mùa đông cùng với đó là hít thở bầu không khí trong lành từ thiên nhiên.

Không những vậy mùa đông cũng là thời điểm thu hút khách du lịch nước ngoài đến với đảo Cô Tô đông nhất, bởi đây cũng là khoảng thời gian mà du khách nước ngoài đến Việt Nam để tránh rét.

Có nên đi du lịch Cô Tô vào mùa đông

Lý do nên đến Cô Tô vào mùa đông

Không quá đông người

Nếu như mùa hè tại Cô Tô khá ồn ào và náo nhiệt. Thì đến du lịch Cô Tô vào mùa đông, du khách sẽ không còn quá lo lắng việc bị chen chúc chốn đông người. Lúc này, lượng du khách không quá đông, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu khi đặt tour du lịch và cũng không cần lo lắng về tình trạng cháy phòng, hết phòng.

Tận hưởng bầu không khí biển đảo trong lành, yên bình

Nếu đến Cô Tô mùa hè bạn sẽ được thỏa sức đắm mình dưới dòng nước mát lạnh bên bờ cát trắng mịn. Thì vào mùa đông Cô tô trở nên yên bình, không quá ồn ào và náo nhiệt rất thích hợp dành cho những ai đang có nhu cầu tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ dưỡng. Với vẻ đẹp hoang sơ, hữu tình và yên bình khác xa so với mùa hè hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị và tuyệt vời nhất.

Giá dịch vụ rẻ hơn rất nhiều

Đến Cô Tô vào mùa đông bạn không chỉ được tận hưởng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Mà việc đặt phòng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Giá phòng tại Cô Tô vào mùa đông sẽ rẻ và ưu đãi hơn rất nhiều so với mùa cao điểm. Cùng với đó là các dịch vụ tiện ích cũng có nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn. Mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị mà giá thành vô cùng phải chăng.

Đến Cô Tô vào mùa đông có gì thú vị?

Ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của đảo Cô Tô

Du lịch đảo Cô Tô vào mùa đông khách du lịch sẽ cảm nhận được vẻ đẹp riêng biệt của vùng đảo Cô Tô. Nếu như trong những ngày hè khi bạn đặt chân đến khu vực đảo Cô Tô du khách sẽ được chứng kiến hình ảnh người đông kín mít vào những dịp lễ thì khi đến đây vào mùa đông du khách sẽ ngắm trọn vẻ đẹp của Hạ Long theo một cách riêng biệt và khác lạ.

Lúc này, không gian trở nên tĩnh lặng. Không còn sự ồn áo, náo nhiệt của tiếng nói chuyện thay vào đó là âm thanh rì rào của sóng biển cùng với đó là các rặng dừa dọc ở hai bên mép biển của khu vực biển Hồng Vàn.

Đặc biệt, gần những bãi biển tại Cô Tô còn có những căn nhà gỗ được thiết kế vô cùng sáng tạo và tinh tế. Cùng những rặng dừa hay làn sóng nhẹ nhàng. Hình ảnh những căn nhà nổi đang trôi nổi trên mặt nước hay hay hình ảnh của những người dân dang quang lưới đánh cá. Tạo nên một bức tranh vô cùng tuyệt đẹp khiến ai dừng chân ở nơi đây cũng cơ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thiên nhiên.

Có nên đi du lịch Cô Tô vào mùa đông

Ngắm vẻ đẹp bình minh trên biển

Đến với đảo Cô Tô vào mùa đông chắc chắn bạn không thể bỏ qua cơ hội được ngắm nhìn hình ảnh vẻ đẹp của bình minh trên vùng huyện đảo này. Những địa điểm ngắm bình minh có lẽ là bãi đá Cầu Mỵ bãi đá Cầu Mỵ nằm ở khu vực phía Nam của đảo Cô Tô còn được người dân nơi đây gọi bằng một cái tên vô cùng thân thương là bãi đá Móng Hồng.

Đến đây du khách không chỉ dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp của bình mình mà du khách còn được ngắm nhìn hình ảnh của những tảng đá là kết quả của quá trình kiến tạo địa chất và trải qua hàng vạn năm đã bị nước biển bào mòn và tạo nên nhiều vết hóa thạch, trầm tích cùng với đó là nhiều hình dạng khác nhau  được xếp chồng lên nhau. Đến đây du khách phải choáng ngợp trước vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đảo này.

Có nên đi du lịch Cô Tô vào mùa đông

Tham gia nhiều hoạt động thú vị

Nếu như mà hè đến với đảo Cô Tô chắc chắn khách du lịch sẽ được gieo mình cũng như được tắm biển dưới làn nước xanh mát, của thiên nhiên, thì đến với vùng biển mùa đông này khách du lịch sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ngay trên vùng biển này.

Vào mùa đông, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak ngắm cảnh biển, chơi lướt thuyền chuối… Hay câu mực đêm trên biển. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn khi đến với vùng đảo Cô Tô. Trải nghiệm câu mực đêm sẽ phù hợp với những bạn không bị say sóng, bởi khi câu mực du khách sẽ được ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ trôi nổi lềnh đềnh của ngư dân sau đó mới được bắt đầu trải nghiệm được câu mực trên biển.

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Có nên đi du lịch Cô Tô vào mùa đông? Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *