Ngắm bình minh dịu dàng trên thiên đường đảo Cô Tô

Ngắm bình minh dịu dàng trên thiên đường đảo Cô Tô

Cô Tô là môt trong những hòn đảo nổi tiếng nhất tỉnh Quảng Ninh. Với vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình với những bãi biển dài, cát trắng mịn đây là thiên đường dàng cho những du khách muốn tìm kiếm những khoảng khắc lãng mạn. Hãy cùng Minh Châu Tour Ngắm bình minh dịu dàng trên thiên đường đảo Cô Tô qua bài viết dưới đây nhé!

Ngắm bình minh trên bãi biển Hồng Vàn

Nhắc đến những địa điểm ngắm bình mình tuyệt đẹp, chắc chắn du khách không thể bỏ qua bãi biển Hồng Vàn. Vào mỗi buổi sớm, khi mặt trời vừa mới ló rạng, ngả sắc cam ở phía đường trân trời là lúc bãi Hồng Vàn đang tràn ngập sắc màu của bình minh thơ mộng nhất.

Để không bỏ lỡ khoảnh khắc này, du khách vẫn thường hay thuê lều ngủ qua đêm trên bãi biển và thức dậy từ sớm để đắm chìm trong không khí tươi mới của bình minh ngoài biển, sau đó chạy bộ ngay trên bờ biển, bạn sẽ có được trải nghiệm ấn tượng hơn với Cô Tô. Ngoài ra, bạn cũng có thể vừa chèo thuyền kayak vừa ngắm bình minh là trải nghiệm cực thú vị đó.

Ngắm bình minh dịu dàng trên thiên đường đảo Cô Tô

Ngắm bình minh tại bãi đá Cầu Mỵ

Ngoài bãi biển Hồng Vàn thì bãi đá Cầu Mỵ cũng là một địa điểm cực hoàn hảo với du khách muốn săn bình minh tại Cô Tô. Bãi đá Cầu Mỵ cách không xa trung tâm thị trấn là mấy. Bạn chỉ cần chạy xe máy chừng 10 phút thôi là có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của bãi đá Cầu Mỵ lúc bình minh. Ban ngày, những khối đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên, mộc mạc và đơn sơ. Tuy nhiên vào sáng sớm, khi bãi đá Cầu Mỵ được tô điểm bởi ánh sáng căng tràn của ngày mới bãi đá Cầu Mỵ chuyển mình sang một vẻ đẹp cực khác.

Khi ánh mặt trời bắt đầu nhú lên, chiếu những tia sáng đầu tiên trong ngày xuống bãi biển. Mặt nước óng ánh và những tảng đá nơi đây trở nên sống động hơn bao giờ hết. Đây chính là điểm cộng to đùng cho cảnh bình minh ở bãi đá Cầu Mỵ.

Đón bình minh trên đảo Cô Tô Con

Trên đảo Cô Tô Con có ít cư dân sinh sống và có nhiều loại động vật, chim muông, được bảo vệ bởi một đồn canh bộ đội nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn và thu hút đông đảo du khách đến khám phá. Để ngắm bình minh trên đảo, bạn cần phải cắm trại qua đêm trên đảo Cô Tô con để ngắm nhìn được vẻ đẹp thơ mộng tại đây.

Ngắm bình minh trên hải đăng Cô Tô

Ngọn hải đăng Cô Tô nằm trên độ cao 101m. Đứng từ trên ngọn hải đăng, du khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của cả hòn đảo. Đặc biệt là vào buổi sớm bình minh, khi những ánh sáng đầu ngày bắt đầu phản chiếu xuống đường chân trời tạo nên khoảnh khắc giao thoa giữa ngày và đêm đầy thơ mộng. Đặc biệt, đây sẽ là khoảnh khắc giúp bạn có những bức hình check in đầy ấn tượng trong hành trình khám phá đảo Cô Tô.

Ngắm bình minh dịu dàng trên thiên đường đảo Cô Tô

Ngắm bình minh trên biển

Nếu bạn theo chân ngư dân căng buồm ra khơi đánh cá, câu mực đêm, thử cảm giác lênh đênh 1 đêm trên biển. Bạn không chỉ có cơ hội được hiểu hơn về cuộc sống của người dân trên đảo, được trải nghiệm cuộc sống của người dân. Thưởng thức thành quả của mình ngay trên biển mà còn có cơ hội ngắm bình minh trên boong tàu. Khi ánh mặt trời ló rạng cũng là lúc những đoàn tàu trở về sau một chuyến ra khơi. Khi khung cảnh thơ mộng của ngày mới kết hợp với vẻ đẹp lao động hay say cùng nụ cười trên môi những người ngư dân sau chuyến ra khơi bội thu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm rất đặc biệt và vô cùng đáng nhớ trong chuyến hành trình của bạn.

Chẳng sai khi nói ngắm bình minh trên đảo Cô Tô là một điều vô cùng đơn giản. Chỉ cần một góc nhỏ tại đây đều toát lên vẻ đẹp nên thơ, rung động lòng người. Bạn còn chần chừ gì mà không đến Cô Tô và khám phá vẻ đẹp của hòn đảo này ngay bây giờ?

Trên đây là những gợi ý của Minh Châu Tour về Ngắm bình minh dịu dàng trên thiên đường đảo Cô Tô. Đừng quên tiếp tục theo dõi Minh Châu Tour để biết thêm những trải nghiệm thú vị và kinh nghiệm khi du lịch Quảng Ninh nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *