Du lịch trải nghiệm tuyệt vời tại Quan Lạn – Vùng đất lôi cuốn chẳng thua kém ai

Quan Lạn là một hòn đảo xinh đẹp thuộc huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh. Với thiên nhiên tươi đẹp, yên bình của biển xanh, cát trắng lấp ló bên những hàng phi lao xanh rì Quan Lạn sẽ khiến bạn say mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng Minh Châu Tour tham khảo bài viết dưới đây để khám phá vẻ đẹp hấp dẫn của Quan Lạn nhé

Những bãi biển đẹp mê ly

Ở Quan Lạn có bốn bãi biển lớn và đẹp nhất đó là bãi biển Quan Lạn, Minh Châu, Sơn Hào và bãi Robinson. Vì nằm ở trên đảo nên những bãi biển này còn khá là hoang sơ. Vẻ đẹp hoang sơ và trong lành nơi đây sẽ chiều lòng được cả những vị khách khó tính nhất. Các du khách đi du lịch đến Quan Lạn rất thích tới đây để tổ chức các hoạt động tập thể như teambulding, galadiner, cắm trại, đốt lửa trại…

  • Bãi Quan Lạn ở gần bến cảng nhất cách bến cảng khoảng 2km, là bãi biển dài nhất ở Quan Lạn. Đây là một bãi biển khá dài, nước trong, sóng to.
  • Bãi Sơn Hào là bãi biển nằm giữa bãi Quan Lạn và Minh Châu, cách bãi Quan Lạn khoảng 5km. Đây là bãi biển hoang sơ nhất ở khi du lịch đến Quan Lạn.
  • Bãi Minh Châu cách bãi Quan Lạn khoảng 12km Và dài khoảng 1,5km, đây là bãi biển đẹp nhất ở Quan Lạn với bãi cát trắng, mền, mịn.
  • Bãi Robinson nằm giữa bãi Sơn Hào và bãi Minh Châu. Đây là một nơi lý tưởng để cắm trại, với nhiều bãi đá đẹp để chụp ảnh.

Eo gió hùng vĩ và hoang sơ 

Từ Quan Lạn đi về hướng ngược lại với hướng đi đến Minh Châu là đường đi đến eo gió Quan Lạn hay còn gọi là eo gió Gót Beo. Sau khi đi qua quãng đường 6,5km từ bãi Quan Lạn đến bãi Gót, bạn sẽ phải vượt qua một quãng đường rừng và leo lên đỉnh eo gió. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh hùng vĩ và hoang sơ của núi rừng và biến cả đảo Quan Lạn.

Dòng sông đôi bờ cát trắng 

Dòng sông đôi bờ cát trắng là một địa điểm siêu đẹp khi du lịch đến Quan Lạn, nơi đây có thể là khung cảnh để bạn tạo ra một tấm ảnh để đời đấy. Dòng sông nho nhỏ lững lờ trôi, xuôi theo hai bên bờ cát trắng phau được điểm xuyến bằng những bụi cỏ xanh xanh. Thật lãng mạn biết bao.

Trừng trâm bí ẩn ở Quan Lạn 

Ở bãi biển Minh Châu có một rừng trâm hàng trăm năm tuổi, được người dân nơi đây coi như mộc thần. Không ai biết rừng trâm này có từ bao giờ mà chỉ biết rằng từ khi họ sinh ra rừng trâm vẫn luôn ở đấy, luôn che chở cho người dân đảo mỗi mùa bão đến. Dù bị tàn phá xơ xác sau mỗi trận bão nhưng rừng trâm vẫn luôn hồi sinh lại một cách nhanh chóng.

Trên đây là một số địa điểm hot nhất khi du lịch đảo Quan Lạn mà các bạn có thể tham khảo.  Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để xa rời cuộc sống ồn ào thường ngày nơi thành thị bon chen thì Quan Lạn chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. Còn chần chờ gì nữa, hãy xách ba lô lên và đi tới Quan Lạn ngay thôi nào

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *