Kinh nghiệm thuê phòng khách sạn khi đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn

Mùa hè này, bạn đang có kế hoạch đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn nhưng bạn đang phân vân không biết lựa chọn và thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ sao cho hợp lý và thoải mái nhất. Vậy hãy tham khảo một số kinh nghiệm thuê phòng nhà nghỉ, khách sạn khi đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn mà Minh Châu Tour chia sẻ sau dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Minh Châu – Quan Lạn

Minh Châu – Quan Lạn nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang hoang sơ với những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp khiến bất kì ai đặt chân tới cũng cảm thấy ấn tượng. Nơi đây từng được ví như hòn đảo ngọc thô mộc mạc của Quảng Ninh bởi những vẻ đẹp thuần khiết mà hiếm nơi nào có thể có được. Minh Châu Quan Lạn nằm trong quần thể đảo lớn trên Vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn là hòn đảo nằm ngoài cùng của Vịnh Bắc Bộ. Nơi đây đã được thiên nhiên ban tặng những vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời. Ở đây hội tụ những yếu tố của một danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp, nước biển xanh, trong vắt. Bên cạnh đó là bờ cát trắng mịn, nhiều cồn cát thênh thang, lộng gió là hình ảnh đặc trưng khiến du khách không thể nào quên.

Kinh nghiệm thuê phòng khách sạn khi đi du lịch Minh Châu - Quan Lạn

Du khách có thể thỏa sức chơi đùa những trò chơi trên cát cùng bạn bè, người thân. Đến với Minh Châu – Quan Lạn bạn có thể chụp ảnh cảnh biển trong những thời khắc của một ngày mà không biết chán. Tại đây nếu bạn là người yêu thích các hoạt động trên biển thì sẽ vô cùng phù hợp. Không khó để du khách có thể bắt gặp hình ảnh những lều trại được dựng lên, những top tụ tập nướng BBQ hay các trò chơi được diễn ra vô cùng thú vị. Đây chính là một trong những bãi biển giữ lại vẻ nguyên sơ như ngày chưa có dấu chân người.

2. Kinh nghiệm thuê phòng khách sạn

Trong những năm gần đây lượng khách đến với đảo Minh Châu – Quan Lạn ngày càng nhiều vì ở đây luôn mnag lại sức hút kỳ lạ với mọi người. Nhà nghỉ khách sạn ở Minh Châu – Quan Lạn cũng vì thế nên xuất hiện khá nhiều. Do vậy, du khách cần  liên hệ đặt phòng khách sạn trước chuyến đi của mình để đảm bảo lựa chọn chỗ nghỉ ngơi phù hợp và thoải mái nhất. Sau đây là 1 số lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Minh Châu – Quan Lạn:

  • Trước hết bạn cần xác định vị trí của khách sạn phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn muốn tắm bãi biển Minh Châu hay ngắm hoàng hôn bình minh trên bãi biển thì  nên lựa chọn những nhà nghỉ hay khách sạn ở gần bãi biển Minh Châu.

Kinh nghiệm thuê phòng khách sạn khi đi du lịch Minh Châu - Quan Lạn

  • Bạn nên liên hệ đặt phòng khách sạn trước khi đi du lịch để có phòng khách sạn gần biển giá rẻ nhất và có phòng chất lượng tốt. Bạn cũng nên lập kế hoạch trước để có đặt phòng khách sạn không nên đặt phòng khách sạn sát ngày đi vì giá phòng sẽ rất cao. Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý không nên đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn vào những ngày lễ tết hoặc cuối tuần vì thời điểm này khách sẽ rất đông, giá phòng các khách sạn sẽ tăng lên khá cao. Trong trường hợp bạn muốn đi thì hãy liên hệ đặt phòng trước nhiều ngày.
  • Bạn cũng nên tìm hiểu và trao đổi với khách sạn những dịch vụ đi kèm để có mức giá rẻ nhất và phù hợp nhất.

Kinh nghiệm thuê phòng khách sạn khi đi du lịch Minh Châu - Quan Lạn

  • Bạn có thể liên hệ đặt phòng khách sạn trực tiếp qua website của khách sạn hay qua bạn bè người thân đang sinh sống trên đảo. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt phòng khách sạn Quan Lạn qua các công ty du lịch uy tín, những đơn vị lữ hành họ thường có 1 danh sách các nhà nghỉ khách sạn để cung cấp cho bạn.

Tham khảo: Khách sạn tại Minh Châu

  •  Trước khi đặt phòng khách sạn thì bạn nên tìm hiểu đầy đủ các thông tin về phòng khách sạn như vị trí khách sạn ở đâu? Khách sạn mấy sao? Khách sạn bao nhiêu phòng tất cả? Phòng ở mấy người? Diện tích phòng là bao nhiêu? Phòng có wifi, điều hòa, nóng lạnh hay tủ lạnh không?

  • Trước khi đặt phòng bạn cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng để đặt được phòng khách sạn như ý, ngoài ra nếu bạn đã lựa chọn được phòng khách sạn như ý rồi thì bạn cũng nên đặt cọc trước tiền phòng để chắc chắn có phòng khi tới đây du lịch.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi đi du lịch Minh Châu – Quan Lạn mà Minh Châu Tour chia sẻ tới các bạn. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích, giúp cho các bạn có những kinh nghiệm tốt nhất khi thuê phòng khách sạn tại Minh Châu – Quan Lạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *