Khám phá khu nghỉ dưỡng tâm linh 5 sao tại Legacy Yên Tử Mgallery Quảng Ninh

Khi nhắc đến Yên Tử chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến di tích lịch sử văn hóa chùa Yên Tử dưới thời nhà Trần. Ngoài khu di tích lịch sử văn hoá chùa Yên Tử, nơi đây còn nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên cũng như các khu nghỉ dưỡng độc đáo mang đậm nét tâm linh. Legacy Yên Tử Mgallery Quảng Ninh là một trong số đó, với sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến với khu nghỉ dưỡng này.

1. Tổng quan về khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử Mgallery

Khu nghỉ dưỡng Mgallery Legacy Yên Tử tọa lạc ngay dưới chân núi Yên Tử (xã Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh), cách trung tâm Hà Nội khoảng 135km với 3 tiếng đi xe ô tô. Từ Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng bay tới sân bay Vân Đồn hoặc sân bay Cát Bi. Nhờ việc nằm giữa trung tâm Phật giáo linh thiêng mà khi nghỉ dưỡng tại Legacy Yên Tử Quảng Ninh, du khách có thể tận hưởng dịch vụ 5 sao đẳng cấp, vừa cảm nhận được nét văn hóa tâm linh giúp tâm hồn bình yên, thư thái.

Khám phá khu nghỉ dưỡng tâm linh 5 sao tại Legacy Yên Tử Mgallery Quảng Ninh

Legacy Yên Tử được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới mang tên Bill Bensley. Ông cũng là nhà thiết kế những cái tên quen thuộc như: interContinental Đà Nẵng, JW Marriott Phú Quốc,… Từ không gian bên ngoài, khuôn viên đến những gian phòng, tất cả đều cho bạn một cảm giác gần gũi và như quay ngược về cuộc sống trong những ngôi nhà cổ của hàng trăm năm trước.

Khám phá khu nghỉ dưỡng tâm linh 5 sao tại Legacy Yên Tử Mgallery Quảng Ninh

Khách sạn Mgallrery Yên Tử được lấy ý tưởng từ tinh hoa của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử dưới thời nhà Trần vào khoảng thế kỷ thứ 13. Các vật liệu truyền thống như gỗ, đá, đồng và gốm sứ được sử dụng chủ yếu. Đặt chân đến nơi đây, ai cũng đều phải ấn tượng trước lối kiến trúc lộng lẫy và vô cùng tinh tế của resort.

Khám phá khu nghỉ dưỡng tâm linh 5 sao tại Legacy Yên Tử Mgallery Quảng Ninh

Bên trong nội thất được sắp xếp và bài trí cực kỳ tỉ mỉ, đem lại cho ta cảm giác vừa ấm cúng, vừa sang trọng.

https://www.accorhotels.com/B1Y7

Không chỉ với vẻ đẹp đậm chất hoàng gia, Legacy Yên Tử Mgallery còn ghi điểm bởi phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Từ không gian, nhà hàng, quầy bar,… kết hợp lại tạo nên một thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Khám phá khu nghỉ dưỡng tâm linh 5 sao tại Legacy Yên Tử Mgallery Quảng Ninh

2. Những trải nghiệm khi đến với Legacy Yên Tử Mgallery

Tham dự các lớp học thiền và yoga:

Du khách đến đây có thể tham dự lớp học thiền định và yoga hoàn toàn miễn phí. Các hoạt động sẽ giúp bạn thư giãn, quên đi mọi căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.

Khám phá khu nghỉ dưỡng tâm linh 5 sao tại Legacy Yên Tử Mgallery Quảng Ninh

Thưởng thức buổi biểu diễn đàn tranh:

Vào 17h hằng ngày tại Thiền Quán sẽ diễn ra buổi biểu diễn hòa tấu đàn tranh. Giúp bạn tận hưởng những âm thanh trong trẻo và thư giãn.

Khám phá thiên đường ẩm thực tại Legacy Yên Tử:

Tại đây có hai nhà hàng rộng lớn, sang trọng là Thiền Quang và Thọ Quang. Cả hai đều được thiết kế theo phong cách cổ kính với nội thất gỗ độc đáo. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức rất nhiều món ăn  nổi tiếng của Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới.

3. Phương tiện di chuyển đến Legacy Yên Tử

Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây. Dưới đây là thời gian và quãng đường khi đi từ Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:

  • Từ Hà Nội: 135 km, 3 tiếng chạy ô tô
  • Từ sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh): 100km, 2 tiếng di chuyển bằng ô tô
  • Từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng)” 65km, 1.5 tiếng di chuyển bằng ô tô

Có thể nói, Legacy Yên Tử là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn khi đến Quảng Ninh. Hy vọng những thông tin chia sẻ của Minh Châu Tour sẽ mang lại những kinh nghiệm hữu ích cho bạn trong chuyến du lịch chùa Ba Vàng sắp tới.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *