Bãi tắm Minh Châu có gì mà hot đến vậy!

Bãi tắm Minh Châu thuộc địa phận đảo Quan Lạn, tỉnh Quảng Ninh được rất nhiều du khách yêu thích trong thời gian gần đây, bởi nơi đây có khung cảnh hoang sơ, yên bình, đẹp chẳng thua kém bất kỳ bãi biển nào trên thế giới. Đến với bãi tắm Minh Châu, du khách sẽ được hòa mình vào làn xanh trong cùng bãi cát trắng mịn, thật không ngoa khi nói nơi đây chính là “chốn thiên đường” của vùng Quan Lạn. Vậy hãy cùng Minh Châu Tour, tìm hiểu những lý do vì sao mà Bãi tắm Minh Châu hot đến vậy nhé!

1. Giới thiệu về bãi tắm Minh Châu

Bãi biển Minh Châu thuộc xã Minh Châu trên đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Nơi này nằm ở phía Đông của Vịnh Bái Tử Long, chỉ cách Bãi biển Quan Lạn khoảng chừng 15 km. Nếu du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp của những bãi biển hoang sơ thì chắc chắn Minh Châu sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng với bãi cát dài trắng mịn, cùng làn nước xanh trong. Đây chính là nơi tuyệt vời để tắm biển vì có độ sâu nước vừa phải, sóng nhẹ, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

Bãi tắm Minh Châu có gì mà hot đến vậy!

2. Bãi biển Minh Châu có gì mà khiến du khách phát cuồng đến thế?

Với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, bãi biển trải dài cát trắng mịn, nước xanh, biển Minh Châu sẽ khiến mọi du khách mê mẩn mà không muốn rời. Không những vậy, cảnh vật và không gian ở nơi đây còn hoang sơ, hùng vỹ với biển xanh, trời rộng, cánh rừng bạt ngàn. Cảnh quan hùng vĩ với hệ sinh thái đa dạng với một không gian rộng lớn là điểm đặc thù thu hút rất nhiều du khách đến du lịch biển Minh Châu trong thời gian vừa qua. Là  một địa điểm du lịch nổi tiếng trên biển Quảng Ninh nên tất nhiên cũng có rất nhiều món hải sản siêu ngon du khách có thể tha hồ lựa chọn như: tu hài, cù kỳ, sò, ghẹ, mực, cầu gai, tôm, ốc, sá sùng…  Đặc biệt, nếu muốn bạn còn được theo chân người dân trên đảo trực tiếp ra khơi câu cá và có những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Chắc chắn đó sẽ là trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Bãi tắm Minh Châu có gì mà hot đến vậy!

3. Những hoạt động nên thử khi tới với bãi biển Minh Châu

Đến với bãi tắm Minh Châu thì hoạt động mà được nhiều du khách ưa chuộng nhất có lẽ là tắm biển. Bạn được bơi lội trong làn nước xanh trong vắt, nhìn thấy rõ cát trắng ở dưới đáy tuyệt đẹp. Bên cạnh đó thì việc ngồi trên bãi cát ngắm bình mình, hoàng hôn bình yên cũng được rất nhiều bạn yêu thích. Nếu ánh bình minh ở bãi biển Minh Châu nhẹ nhàng, nên thơ, dần dần hé những tia nắng đầu tiên của ngày thì nắng hoàng hôn lại rực rỡ hơn, chói lọi hơn, biến cả khu vực trở nên bừng sáng trước khi hòa vào màn đêm đen. Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động giúp mình chữa lành tâm hồn thì có thể tham khảo nhé!

Đến Bãi biển Minh Châu, du khách không chỉ được ngắm cảnh đẹp, mà còn được thưởng thức những món ăn đặc sản của biển đảo vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Các món ăn ở đây được chế biến từ các loại hải sản tươi sống như: cá bớp, cá lăng, ghẹ, tôm he, bạch tuộc, ốc nhảy, ốc hương… Hãy cùng Minh Châu Tour điểm qua những món ăn hấp dẫn của vùng biển Quảng ninh.

•Tu hài: là loại hải sản có giá trị dinh dưỡng cao. Ăn thịt chắc, giòn rất hấp dẫn. Cách chế biến mà ai ai cũng thích mê đó là nướng sa tế và nướng mỡ hành. Bạn sẽ vẫn cảm nhận được vị tươi, ngọt lại dai dai, sựt sựt, thấm đẫm gia vị rất ngon.

• Mực: Có thể chế biến được nhiều món, từ chiên, xào đến hấp. Mực Quảng Ninh, đặc biệt là mực ở đảo Minh Châu đều rất ngon, thịt dày và khá to nhưng ăn dai, không bị bở.

•Chả ram tôm đất: Đây là món ăn tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến nhiều hành khách lúc nào cũng phải xuýt xoa sau khi thưởng thức.

•Canh sá sùng lá lốt: Sá sùng và lá lốt là hai thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, chứa nhiều khoáng chất và vitamin vì thế khi kết hợp lại sẽ là một món đặc sản vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

•Bạn nên chuẩn bị đầy đủ các trang bị tắm biển như đồ bơi, kính bơi, khăn tắm, quần áo khô dự phòng… Nếu nhà đi có trẻ em thì bạn cũng nên chuẩn bị cả phao bơi.

•Mang theo kem chống nắng cho mặt và cơ thể, bôi lại 2 tiếng/lần.

•Nếu muốn bơi ra xa thì nên bơi theo nhóm và lưu ý cũng không bơi quá xa bờ để tránh bị đuối nước hoặc sóng cuốn.

•Hải sản ngay trên đảo vừa ngon lại vừa rẻ, thích hợp để mua về đất liền làm quà hoặc chế biến thành món ngon.

•Mang theo nước lọc bởi hoạt động ngoài trời, đặc biệt là dưới biển sẽ rất dễ mất nước, nhanh khát.

Bãi tắm Minh Châu có gì mà hot đến vậy!

Bãi tắm Minh Châu chắc chắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng để bạn dành thời gian tham quan, nghỉ dưỡng cho bản thân sau ngày dài bộn bề công việc. Hy vọng, những thông tin mà Minh Châu Tour đã cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho các bạn, giúp bạn có chuyến du lịch tuyêt vời và hạnh phúc nhất.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn, mang lại một chuyến du lịch tuyệt vời cho bạn và người thân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *