3 Hòn đảo ở miền Bắc, bạn nên đến vào mùa hè này

Miền Bắc là nơi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà giá cả lại vô cùng phải chăng, thế nên mùa hè này nếu bạn chưa biết đi đâu để có thể tìm nơi nghỉ ngơi, thư giãn thì hãy tham khảo 3 hòn đảo xinh đẹp mà Minh Châu Tour sẽ giới thiệu dưới đây. Chắc chắn những hòn đảo hoang sơ hoang sơ, bình yên với bờ biển trải dài xanh ngắt hay bãi cát trắng mịn sẽ không khiến bạn thất vọng.

1. Đảo Cát Bà (Hải Phòng)

Có lẽ đảo Cát Bà không còn là địa chỉ xa lạ gì đối với tín đồ mê du lịch. Nơi đây thu hút du khách bởi hệ sinh thái phong phú, giữa rừng núi và biển cả với những bãi tắm trong vắt. Không những vậy, nơi đây còn có vô vàn địa điểm du lịch tham quan mà bạn không thể bỏ qua: vịnh Lan Hạ, đảo Khỉ, vườn Quốc gia Cát Bà, Pháo đài Thần công…

3 Hòn đảo ở miền Bắc, bạn nên đến vào mùa hè này

Khoảng thời gian đẹp nhất khi đến Cát Bà là từ tháng 5 đến tháng 7,8. Đến đây, du khách sẽ được dạo chơi trên những bãi cát trắng mịn, tắm biển hay tham gia những hoạt động như leo núi, lặn biển, chèo thuyền, ngủ lại qua đêm trên vịnh…

3 Hòn đảo ở miền Bắc, bạn nên đến vào mùa hè này

Ở Cát Bà có nhiều khách sạn, nhà nghỉ từ bình dân đến cao cấp cho du khách lựa chọn. Các khách sạn có tầm nhìn ra biển, nằm ở dọc đường 1/4, đường Tùng Dinh… giá trung bình từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng một đêm.

3 Hòn đảo ở miền Bắc, bạn nên đến vào mùa hè này

Thời gian gần đây Cát Bà là địa điểm được nhiều người lựa chọn cho chuyến nghỉ dưỡng cho mùa hè bởi thời gian di chuyển không quá xa, chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 2 tiếng đi xe. Không những vậy nơi đây còn có đầy đủ cơ sở vật chất, các loại hình dịch vụ phục vụ mọi người.

2. Đảo Quan Lạn (Quảng Ninh)

Nhắc đến Quảng Ninh, mọi người thường sẽ nghĩ đến Vịnh Hạ Long, Bãi Cháy, Cô Tô… nhưng chưa nhiều người biết đến đảo Quan Lạn. Với vị trí gần Hà Nội, chi phí ăn chơi lại rất phải chăng và cảnh quan vô cùng tuyệt đẹp, chắc chắn là địa điểm du lịch hot trong mùa hè này.

3 Hòn đảo ở miền Bắc, bạn nên đến vào mùa hè này

Thời điểm thích hợp để đến với đảo Quan Lạn là từ tháng 5 đến tháng 11 vì giai đoạn này thời tiết tương đối ôn hòa, ít mưa. Cũng giống như Phú Quý, đảo Quan Lạn chưa được khai thác du lịch nên trên đảo sẽ không có nhiều hoạt động giải trí, các dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ cũng chưa xuất hiện nhiều.

Nếu muốn check-in “sống ảo” thì hãy lựa chọn bãi tắm Minh Châu và đặc biệt là Eo gió. Đây chính là 2 địa điểm rất đẹp và tuyệt vời, giúp bạn có những bức ảnh siêu xịn xò chẳng kém gì những hình ảnh đẹp lung linh trên phim. Ngoài ra việc tắm biển tại bãi Minh Châu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời bởi nơi đây được nhiều du khách đánh giá là đẹp nhất trên đảo với cát trắng muốt, biển xanh trải dài.

Xem thêm: Vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc của đảo Quan Lạn

3. Đảo Cô Tô (Quảng Ninh)

Hòn đảo Cô Tô nổi tiếng với những bãi biển đẹp nên thơ và còn khá hoang sơ. Điều đặc biệt ở đây chính là vào mỗi thời điểm khác nhau thì màu nước biển lại thay đổi. Nhìn từ xa nước biển Cô Tô có màu xanh dương nhạt, hòa cùng màu xanh của bầu trời tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi mát và vô cùng thu hút.

Những năm gần đây, Cô Tô ngày càng phát triển mạnh mẽ về du lịch nên khi đến đây bạn không cần lo nghĩ về chỗ ở, chỗ ăn. Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cô Tô bạn có thể ghé đến như bãi đá cầu Mỵ, hải đăng Cô Tô, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vàn Chảy…

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Cô Tô hè 2022 mới nhất

3 Hòn đảo ở miền Bắc, bạn nên đến vào mùa hè này

Trên đây là 3 hòn đảo nổi tiếng ở miền Bắc nên đi vào mùa hè này mà Minh Châu Tour đã giới thiệu. Hy vọng, các bạn sẽ chọn được địa điểm thích hợp để có những giây phút tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân trong chuyến du lịch hè sắp tới.

Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124 hoặc 0378.433.888. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn, mang lại một chuyến du lịch tuyệt vời cho bạn và người thân của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *