Lịch trình du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn cùng Minh Châu Tour

Minh Châu Tour là công ty du lịch uy tín tại Minh Châu mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi đến Minh Châu, Quan Lạn. Vậy lịch trình du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm tại Minh Châu Tour có gì hấp dẫn? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay ở bài viết dưới đây nhé!

1. Lý do bạn nên lựa chọn Minh Châu Tour

Khi đến với Minh Châu, Quan Lạn, bạn vẫn còn đang phân vân khi không biết nên chọn dịch vụ ở đơn vị nào cho phù hợp. Vậy hãy cùng xem Minh Châu Tour có những lý do gì mà hấp dẫn du khách đến vậy :

+ Minh Châu Tour – Một trong những đơn vị du lịch uy tín và được đông đảo du khách trải nghiệm và yêu thích khi đến với Minh Châu, Quan Lạn hay với các vùng lân cận tại Quảng Ninh. Minh Châu Tour luôn mang đến cho du khách những chất lượng dịch vụ tốt nhất.

+ Đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên năng động, trẻ trung và có kinh nghiệm về các vị trí trên đảo sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm du lịch hay các hoạt động du lịch hấp dẫn nào tại Minh Châu.

+ Minh Châu Tour luôn có những chương trình khuyến mãi và hoạt động hấp dẫn. Hứa hẹn sẽ mang cho bạn những dịch vụ hấp dẫn mà giá thành vô cùng phải chăng và tiết kiệm.

2. Lịch trình du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm tại Minh Châu Tour

Ngày 1: Hà Nội – Vân Đồn – Minh Châu

6h00: Xe và HDV đón Quý khách tại Hà Nội. Khởi hành chuyến tham quan Minh Châu – Quan Lạn 3 ngày 3 đêm.

8h00: Xe dừng chân tại Sao Đỏ, Quý khách xuống xe, nghỉ ngơi, ăn sáng.

10h00: : Quý khách lên tàu cao tốc, khởi hành đi Minh Châu. Trên đường đi, Quý khách tỏa sức ngắm cảnh vịnh Bái Tử Long với vô số những hòn đảo lớn nhỏ hòa chung vào làn nước trong xanh.

10h45: Quý khách tới cảng Minh Châu, xe điện đưa Quý khách về khách sạn, nhận phòng nghỉ.

11h30: Quý khách dùng bữa trưa tại khách sạn với thực đơn ăn trưa vô cùng hấp dẫn. Sau ăn trưa Quý khách nghỉ ngơi tại Khách sạn.

15h00: Quý khách tắm biển Minh Châu.

18h00: Quý khách trở về khách sạn, nghỉ ngơi

19h00: Quý khách ăn tối BBQ tại bãi biển Minh Châu (Hoặc có thể lựa chọn ăn lẩu Hải sản tại khách sạn). Sau đó, Quý khách cùng tham gia chương trình đốt lửa trại và một số hoạt động ngoài trời.

21h00: Quý khách về phòng nghỉ ngơi.

Lịch trình du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn cùng Minh Châu Tour

Ngày 2: Minh Châu – Quan Lạn

7h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

8h00: Quý khách lên xe tham quan Dòng sông đôi bờ Cát Trắng, bãi tắm Robinson, Đình, chùa, miếu Quan Lạn.

11h00:Quý khách dùng bữa trưa và nghỉ ngơi.

14h00: Quý khách tham gia vào 1 trong các hoạt động trải nghiệm cùng ngư dân: Cạo siếp, đánh Hà, bắt Còng, đào ốc móng tay, đào Sá Sùng. Các sản phẩm đánh bắt được sẽ được sử dụng để chế biến các món ăn dùng trong bữa tối.

18h00: Quý khách dùng bữa tối tại Khách sạn.

20h00: Quý khách lên thuyền đi câu mực hoặc vui chơi tự do trên bãi biển (Chi phí tự túc).

Ngày 3: Minh Châu – Vân Đồn – Hà Nội

7h00: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn.

8h00: Quý khách tự do ngắm biển và mua sắm hải sản hoặc tắm biển Minh Châu.

11h00:Quý khách dùng bữa trưa và nghỉ ngơi.

12h00: Quý khách trả phòng khách sạn và lên xe ra cảng.

13h00: Quý khách lên tàu về Vân Đồn, Xe du lịch đón Quý khách trở về Hà Nội.

Với lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch Minh Châu 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn cùng Minh Châu Tour mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Hy vọng sẽ hữu ích dành cho bạn trong hành trình khám phá Minh Châu sắp tới. Để được biết thêm thông tin chi tiết và báo giá về các tour Minh Châu trọn gói. Bạn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ, đáng nhớ và thật nhiều kỷ niệm bên gia đình và người thân nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *