Vi Vu Hè Này Tại Đảo Quan Lạn!

Quảng Ninh sở hữu rất nhiều điểm đến nổi tiếng có thể kể đến như: Vịnh Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên, đảo Tuần Châu – điểm vui chơi giải trí,… Trong đó, đảo Quan Lạn hiện đang là lựa chọn du lịch của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên cùng các bãi biển đẹp, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho chuyến đi nghỉ dưỡng, khám phá vào mùa hè này. Vậy hãy cùng Minh Châu Tour tìm hiểu về địa điểm thú vị này ngay nhé!

1. Giới thiệu đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn hay còn có tên gọi khác là đảo Cảnh Cước, là một hòn đảo thuộc vịnh Bái Tử Long. Trên đảo gồm hai xã là Quan Lạn và Minh Châu nằm trong huyện đảo Vân Đồn. Với tổng diện tích khoảng 11km2 kéo dài từ chân núi Vân Đồn đến chân núi Gót, Quan Lạn sở hữu cảnh vật thiên nhiên vô cùng hoang sơ, tự nhiên.

Vi Vu Hè Này Tại Đảo Quan Lạn

Đến với Quan Lạn, du khách sẽ được tận hưởng không gian thư giãn, hòa mình vào không gian trong lành. Đó cũng chính là lí do khiến đảo Quan Lạn hiện nay là một điểm đến phải ghé khi đi du lịch Quảng Ninh.

2. Đến Quan Lạn vào địa điểm nào trong năm?

Nằm trong vịnh Bái Tử Long nên đảo Quan Lạn sở hữu được kiểu thời tiết đặc trưng tại đây. Một năm ở đây thường có hai mùa rõ rệt: mùa hạ nóng ẩm và mùa đông khô, lạnh. Vì vậy, thời điểm thích hợp để đến Quan Lạn là từ tháng 4 đến tháng 6. Lúc này, đảo Quan Lạn có thời tiết mát mẻ, không mưa nên du khách có thể tự do tham gia khám phá các địa điểm du lịch ở đây.

Hoặc du khách cũng có thể lựa chọn đi vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 để có thể trải nghiệm nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, Thời điểm này là mùa thu và mùa đông  nên hạn chế các hoạt động như tắm biển vào buổi chiều tối do nhiệt độ có thể sẽ giảm mạnh. Nếu muốn có một chuyến đi thật sự sảng khoái, thoải mái thì tốt nhất du khách nên tham khảo dự báo thời tiết và khí hậu tại đây trước khi đi.

3. Đảo Quan Lạn – điểm du lịch hấp dẫn

Biển Quan Lạn

Biển Quan Lạn nổi tiếng với sự hoang sơ và yên bình. Mặc dù đã phát triển du lịch từ sớm nhưng bãi biển Quan Lạn vẫn giữ được nét thuần khiết, nước biển xanh trong vắt cùng cát trắng trải dài. Biển Quan Lạn là một bãi biển đẹp ở Quảng Ninh mà du khách nên ghé đến.

 

Bãi biển Minh Châu

Đây là bãi biển tại Quan Lạn được nhiều du khách yêu thích nhất. So với bãi biển Quan Lạn hoang sơ do tập trung nhiều khu dân cư và ít du khách thì bãi biển Minh Châu lại nhộn nhịp hơn và có rất nhiều dịch vụ du lịch. Tại đây, đừng lỡ cơ hội chụp những tấm hình check-in dưới ánh hoàng hôn vô cùng tuyệt vời.

Vi Vu Hè Này Tại Đảo Quan Lạn

Đình Quan Lạn

Nằm trong trung tâm xã Quan Lạn, đình Quan Lạn là nơi thờ vua Lê Anh Tông và tướng Trần Khánh Dư. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc tỉ mỉ và tinh xảo từ thời cha ông để lại. Năm 1990, đình Quan Lạn đã được công nhận là di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật cấp quốc gia.

Eo gió Quan Lạn

Đây là địa điểm check-in siêu nổi tiếng đối với các bạn trẻ và những người yêu khám phá. Khác với eo Gió Bình Định, eo gió tại Quan Lạn sở hữu một vẻ đẹp rất riêng, rất mang đặc trưng của cảnh quan Bắc Bộ. Đến đây, đừng ngại ngần gì mà hãy “bắt lấy” khoảnh khắc ngồi trên một địa điểm xung quanh là cảnh vật hoang sơ như thế này nhé.

Với những thông tin mà chúng tôi đã đề cập ở trên, hi vọng du khách sẽ có cho mình một chuyến nghỉ dưỡng, khám phá miền biển đảo tại Quan Lạn thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hay cần hỗ trợ, tư vấn hãy liên hệ với Minh Châu Tour theo số điện thoại 0376.140.124. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *