Cập nhật mới nhất những hình ảnh du lịch Quan Lạn mới nhất 2022

Bạn đang thắc mắc không biết Quan Lạn có đẹp không? có nên đi du lịch ở Quan Lạn và mùa hè này hay không? Thì hãy đọc ngay bài viết này của Minh Châu Tour, chúng tôi sẽ cung cấp những hình ảnh du lịch Quan Lạn chân thực nhất và xinh đẹp nhất.

Quan Lạn là một đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh với những nét hoang sơ tự nhiên mà khi bạn đến những nét đẹp nơi đây sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại và muốn lao vào khám phá hòn đảo này.

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng bầu trời không khí trong lành, cái nắng chói chang và vị mặn chát của nước biển nơi đất đảo. Có nhiều địa điểm và cảnh đẹp như bãi tắm Quan Lạn, Minh Châu, Sơn Hào, Robinson, biển Ngọc, eo gió,…

Các bãi tắm ở Quan Lạn vắng vẻ, giữ được nhiều nét hoang sơ, bờ cát trắng, nước xanh đổi màu theo giờ và đặc biệt cực kì sạch.

Cập nhật mới nhất những hình ảnh du lịch Quan Lạn mới nhất 2022

Ngoài biển, núi ở Quan Lạn cũng đáng để thăm quan quan và khám phá với Eo Gió đá nhìn ra Vịnh, các đầm phá mênh mông, những bãi cỏ xanh tươi. Không khí trong lành, mát mẻ phù hợp với các hoạt động nghỉ dưỡng, team work, offline của các hội nhóm.

Đồ ăn ngon với nhiều đặc sản biển phong phú như tu hài, ốc móng tay, sá sùng.., tươi và rẻ vì được đánh bắt hàng ngày. Người dân thân thiện, nhiệt tình. Đảo đã có lưới điện quốc gia nên các dịch vụ nghỉ dưỡng được nâng cao với nhiều khách sạn, nhà nghỉ hiện đại.

1. Bãi biển ở Quan Lạn

Ở Quan Lạn không chỉ có một mà có rất nhiều bãi biển đẹp. Trong đó phải kể đến 4 bãi biển nổi tiếng nhất là bãi Quan Lạn, bãi Sơn Hào, bãi Minh Châu và bãi Robinson. Bãi Quan Lạn được mệnh danh là bãi tắm vắng và hoang sơ nhất. Bãi Minh Châu là bãi có cát trắng lớn nhất trên đảo Quan Lạn. Bãi Sơn Hào – bãi tắm thơ mộng với hàng thông xanh mướt.

Cập nhật mới nhất những hình ảnh du lịch Quan Lạn mới nhất 2022

2. Dòng sông đôi bờ cát trắng

Cập nhật mới nhất những hình ảnh du lịch Quan Lạn mới nhất 2022

Đúng như tên gọi, hai bên bờ sông này ở Quan Lạn là bãi cát trắng mịn chạy dọc dòng sông, nổi bật trên bãi cát trắng là những bụi cỏ xanh xanh, phía xa xa bãi cát là cả một đồng cỏ rất đẹp. Tại đây bạn có thể tạo ra vô số bức hình “triệu like” đấy. Kiểm tra ngay “độ đẹp” của dòng sông đôi bờ cát trắng bằng những hình ảnh dưới đây.

Cập nhật mới nhất những hình ảnh du lịch Quan Lạn mới nhất 2022

3. Eo gió Quan Lạn

Hùng vĩ, hoang sơ và tươi đẹp là những tính từ dùng để miêu tả vẻ đẹp của eo gió Quan Lạn. Đứng trên đỉnh eo gió bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ bức tranh nguyên sơ, tươi đẹp của rừng và biển mà tạo hóa đã ban tặng cho Quan Lạn. Nếu bạn chưa được đi Quan Lạn để ngắm trực tiếp thì hãy ngắm qua một vài bức ảnh sau đây nhé!

4. Đình, chùa, nghè, miếu Quan Lạn

Đến Quan Lạn bạn không chỉ được đắm chìm trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, tận hưởng không khí trong lành, tươi mới mà còn được tìm hiểu văn hóa, cuộc sống của người dân vùng biển đảo thông qua một cụm di tích văn hóa, lịch sử vô cùng đầy đủ bao gồm: đình, chùa, nghè, miếu mang đậm nét văn hóa của người dân miền biển.

5. Các hình ảnh du lịch Quan Lạn khác

Ngoài những địa điểm trên, ở Quan Lạn còn có rất nhiều địa điểm xinh đẹp, hấp dẫn khác đang chờ đón bạn đến khám phá. Để các bạn bớt tò mò, mình sẽ “nhá hàng” thêm một số hình ảnh du lịch Quan Lạn khác được các bạn trẻ đã đi du lịch Quan Lạn chia sẻ nhé.

Trên đây là những hình ảnh du lịch Quan Lạn vô cùng xinh đẹp, dễ thương ở đảo Quan Lạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Quan Lạn luôn và ngay để mang về cho mình một bộ ảnh đẹp như trong bài viết nhỉ??!!!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *