Ngất ngây trước vẻ đẹp tại thiên đường hoa Quảng La

Thiên đường vườn hoa Quảng La tại Quảng Ninh là địa điểm nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi có vô vàn những loài hoa như vườn hướng dương, hoa cải, hoa túy điệp… Khi tới đây, du khách sẽ ngỡ như đang lạc giữa chốn bồng lai tiên cảnh nào đó, với nhiều góc chụp siêu đẹp. Hãy cùng Minh Châu Tour khám phá thông qua bài viết sau đây.

1. Vườn hoa Quảng La ở đâu?

Vườn hoa Quảng La nằm ở thôn 6, thuộc xã Quảng La, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh). Vườn hoa này có diện tích lên tới 15 ha, bắt đầu mở cửa đón khách từ năm 2016. Nơi đây trở thành điểm hẹn lý tưởng dành cho những người yêu hoa và thích chụp ảnh.

Ngất ngây trước vẻ đẹp tại thiên đường hoa Quảng La

Đến vườn hoa Quảng La, du khách sẽ không khỏi choáng ngợp với phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Nơi đây vừa có đồi núi, vừa có sông nước tạo cho du khách cảm giác thích thú. Không gian trong lành, dễ chịu thích hợp để thưởng ngoạn cuối tuần hay vào những dịp lễ tết.

2. Di chuyển đến vườn hoa Quảng La

Chỉ cách Hà Nội chừng 45 phút đến 1 tiếng, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới vườn hoa Quảng La. Dọc theo quốc lộ 179, đi hướng Bắc Giang là có thể thấy vườn hoa rộng bạt ngàn.

Du khách có thể lựa chọn đi xe máy, ô tô hoặc xe khách để chủ động thời gian, thăm thú thắng cảnh và khám phá cảnh đẹp trên cung đường di chuyển tới vườn hoa.

3. Vẻ đẹp tựa như tranh vẽ của thiên đường hoa Quảng La

Đặt chân tới vườn hoa Quảng La, giữa khung cảnh thơ mộng và trữ tình, xa xa là những ngôi nhà nhỏ len lỏi khiến du khách không thể quên một Quảng La xinh đẹp.

Với hàng chục loại hoa đủ màu sắc, hình dáng được tuyển chọn từ khắp nơi. Sự khéo léo trong cách trồng hoa tạo nên một không gian ngập tràn sắc màu và hương thơm ngào ngạt. Những luống hoa trồng thẳng hàng, giúp du khác dễ dàng di chuyển và lưu giữ những tấm hình lung linh. Thời gian gần đây, vườn hoa Quảng La đã trở thành điểm check-in quen thuộc với giới trẻ.

Ngất ngây trước vẻ đẹp tại thiên đường hoa Quảng La

Nhiều cặp đôi cũng đã chọn thiên đường hoa Quảng La là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất. Cạnh khu vực trồng hoa còn có nhiều các loại quả như ổi, ngô, mía vô cùng sạch. Du khách có thể xin sang đó để vừa dạo chơi, chụp ảnh và mua hoa quả về làm quà.

3.1. Đa dạng những loại hoa được tuyển chọn

Tại thiên đường hoa Quảng La, có hàng chục loại hoa đủ màu sắc, đủ hình dáng được tuyển chọn từ nhiều nơi trong và ngoài nước. Chúng được trồng xen kẽ khéo léo. Nhờ đó đã tạo nên một không gian ngập tràn màu sắc và hương thơm khác biệt.

Hiện tại, thiên đường hoa này đang sở hữu khoảng 30 loài hoa đặc trưng, mang giá trị thẩm mỹ cao. Từ hướng dương, cải trắng, cải vàng đến hoa ngũ sắc, túy điệp, hoa tam giác mạch… Chúng đã và đang thu hút được sự quan tâm rất to của chúng ta trẻ yêu hoa và yêu thích sống ảo.

3.2. Phong cảnh sơn thủy hữu tình

Thiên đường hoa Quảng La có vị trí khá lý tưởng. Nơi đây sở hữu phong cảnh sơn thủy hữu tình. Vừa có đồi núi, có sông nước và cảnh xinh. Chúng khiến mọi khách tham quan ghé thăm đều sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và thích thú.

Không chỉ có thế, không khí trong lành cùng bầu không khí dễ chịu ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái. Hãy tận hưởng và đắm chìm trong không gian gian thông thoáng, tự nhiên, tránh xa ồn ào phố thị khi đến vườn hoa nổi tiếng này.

4. Một số lưu ý khi tham quan thiên đường hoa Quảng La

Giá vé vào vườn hòa là 30.000đ/người

Cạnh khu vực trồng hoa còn có nhiều vườn ổi, ngô và mía sạch. Bạn có thể xin sang đó dạo chơi, ngắm cảnh hoặc mua về làm quà.

Đây là địa điểm tự sướng cưới vô cùng độc đáo và xinh mắt được những cặp đôi lựa chọn nhiều hiện nay

Hãy tranh thủ đến tham quan vườn hoa vào lúc sáng sớm. Lúc này là thời gian hoa khoe sắc và nở rộ đẹp tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số thông tin mà Minh Châu Tour muốn bật mí cho bạn về thiên đường hoa Quảng La. Nếu có dịp đến với Quảng Ninh, đừng bỏ qua Quảng La trong hành trình du lịch nhé.

Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *