+ Bãi biển Quan lạn: cách trung tâm Quan Lạn khoảng 2 km, đây là nơi tập trung đông khu dân. Đến đây, bạn không chỉ được tắm biển mà còn được tham gia và trải nghiệm rất nhiều các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

+ Bãi biển Sơn Hào:tọa lạc tại xã Sơn Hào, bão biển Sơn Hào được biết đến là một trong những bãi biển được đâu tư kĩ nhất cho việc phát triển du lịch trên đảo Quan Lạn. Bãi biển tại nơi đây khá rộng và đẹp, nước trong xanh nên rất thích hợp cho các hoạt động tắm biển.

+ Bãi Biển Minh Châu: Được biết đến là một trong những bãi biển tuyệt đẹp tại Quan Lạn. Với bờ cát trắng mịn, làn nước trong xanh cùng khu rừng trâm trăm tuổi thơ mộng đã làm nên tên tuổi cho nơi đây.

+ Eo gió Quan Lạn: Tọa lạc cách trung tâm xã Quan Lạn khoảng hơn 10km, Eo gió Gót Beo – Eo Gió Quan Lạn được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng nhưng không kém phần hùng vĩ. Bạn nên đến đây vào buổi sáng sớm hoặc buổi xê chiều để có thể chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp non nước hữu tình của nơi đây.

+ Cụm di tích đình – nghè Quan Lạn: Là một trong những địa điểm du lịch tâm linh tại Quan Lạn. Cụm di tích đình – đền – nghè – miếu là một trong những cụm di tích được biết đến với sự hình thành và phát triển của thương cảng Vân Đồn – Một trong những thương cảng sầm uất bậc nhất miền Bắc nước ta vào cuối thế kỉ 19.