Mùa cưới đã đến! Hãy tới với Minh Châu – Quan Lạn để có những bộ ảnh cưới lung linh tuyệt đẹp bạn nhé

Đảo Minh Châu – Quan Lạn được ví như một hòn ngọc quý trên biển xanh. Nước biển xanh cùng với những bờ cát trắng trải dài kết hợp những con sóng vỗ rì rào tạo nên một sức hút kì lạ khiến Minh Châu – Quan Lạn trở thành một điểm đến lí tưởng cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới. Chính vì vậy chụp ảnh cưới ở Minh Châu – Quan Lạn là một quyết định đúng đắn cho những cặp đôi nào yêu biển đảo muốn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất với người bạn đời của mình bên cạnh khung cảnh thiên nhiên hoang dã vô cùng đẹp đẽ và lãng mạn này. Bài viết sau đây, Minh Châu Tour sẽ giới thiệu cho các bạn về những lưu ý khi chụp ảnh cưới tại Minh Châu – Quan Lạn nhé!

1. Tại sao lại chọn Minh Châu – Quan Lạn chụp ảnh cưới?

Hòa mình vào không gian yên bình và lãng mạn của biển đảo luôn là một điều mơ ước của rất nhiều cặp đôi khi chụp ảnh cưới. Các bạn hoàn toàn có thể vừa kết hợp chụp ảnh cưới, vừa tổ chức một kì nghỉ tuần trăng mật vô cùng lãng mạn và hạnh phúc trên hòn đảo xinh đẹp Minh Châu – Quan Lạn.

Minh Châu – Quan Lạn luôn nổi bật với những con sóng biển vậy không có lí do nào bạn lại không chụp ảnh cưới trên những bãi biển trong vắt với bờ cát trắng trải dài nơi đây. Trang phục đồ cưới năng động, trẻ trung và một chút sexy sẽ phù hợp với không gian biển đầy lý thú này.

Chụp ảnh cưới tại Minh Châu - Quan Lạn

Màu trắng tinh khôi của bờ cát trải dài cùng màu xanh của mây trời non nước hòa quyện với nhau tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn, chắc chắn khiến những cặp đôi không thể nào quên được khoảnh khắc này. Những xúc cảm thật tự nhiên, đơn giản nhưng thể hiện được tình yêu đang dâng trào mãnh liệt của những cặp vợ chồng sắp cưới được ví như những con sóng ngoài biển khơi.

Thả hồn mình vào với làn nước trong xanh, với gió biển vuốt ve bờ vai mái tóc, các cặp đôi có thể thoải mái thể hiện tình yêu đôi lứa trước ống kính một cách tự nhiên và chân thật nhất, như chỉ có 2 người đang tận hưởng hương vị tình yêu ở trong khung cảnh tuyệt đẹp này vậy.

Chụp ảnh cưới tại Minh Châu - Quan Lạn

Được hòa mình vào với không gian bao la của biển cả, sẽ là một sự kiện đánh dấu bước ngoặt vô cùng quan trọng đại của cuộc đời mỗi còn người. Bởi từ đây, hai cuộc đời riêng sẽ trở thành một, cùng chung sống, cùng yêu thương, cùng chia sẻ tất cả mọi thứ cho tới tận cuối đời.

Biển đảo Minh Châu – Quan Lạn mang vẻ đẹp hoang sơ, trong lành và đặc biệt là khá yên tĩnh sẽ khiến cho các cặp đôi có không gian riêng để thoải mái, tự tin chụp ra những tấm ảnh cưới đẹp nhất.

2. Những lưu ý khi chụp ảnh cưới tại Minh Châu – Quan Lạn

2.1. Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cưới

Bạn có thể chụp ảnh cưới ở Minh Châu – Quan Lạn vào mùa hè hoặc mùa xuân. Mùa xuân sẽ mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái còn mùa hè sẽ hơi đông một chút. Do vậy, những cặp đôi nào cần một không gian yên tĩnh thì nên chọn mùa xuân là thích hợp nhất.

Chụp ảnh cưới tại Minh Châu - Quan Lạn

2.2. Thời gian để thực hiện một bộ ảnh cưới

Vì khoảng cách xa gần giữa các điểm chụp này (tính từ Hà Nội) khác nhau, nên thời gian hoàn thành buổi chụp ảnh cưới cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể vừa kết hợp với du lịch và chụp ảnh cưới trong chuyến đi (3 – 4 ngày), còn nếu chỉ chụp ảnh cưới thôi bạn có thể di chuyển chụp ảnh tại Vân Đồn, Minh Châu, Quan Lạn thì thời gian thực hiện chỉ là 2 ngày.

2.3. Những địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn khác gần Minh Châu – Quan Lạn

Bạn có thể chụp ảnh thêm ở Vân Đồn – Quan Lạn – Cô Tô – đảo Tuần Châu. Những địa điểm này đều là những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Quảng Ninh. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều bức ảnh đẹp.

2.4. Lịch trình chụp hình

Chụp tại Minh Châu – Quan Lạn: từ 2 đến 3 ngày

Ngày 1: xuất phát từ Hà Nội đi thẳng ra đảo Quan Lạn. Chụp tại Quan Lạn vào buổi chiều, có thể tận dụng khoảnh khắc hoàng hôn để những bức ảnh thêm phần ấn tượng. Bạn có thể nghỉ ngơi ở đây khoang 1 ngày để thăm quan cũng như lựa chọn những địa điểm đẹp nhất. Sau đó, tối ngày thứ 2 di chuyển qua Minh Châu.

Ngày 3: Bạn có thể tranh thủ bình minh ở Minh Châu để tạo ra những bức ảnh lãng mạn nhất. Sau đó, nghỉ ngơi đến đầu giờ chiều. Khoảng 2h lên tàu vào đất liền và lên xe về Hà Nội.

Trên đây là bài viết của Minh Châu Tour về những lưu ý khi chụp ảnh cưới tại Minh Châu – Quan Lạn. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn có được trải nghiệm du lịch cũng như chụp ảnh cưới đầy thú vị tại hòn đảo xinh đẹp và lãng mạn Minh Châu – Quan Lạn. Nếu bạn có bất kì thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi nhé! Minh Châu Tour sẽ giúp bạn có được chuyến du lịch hạnh phúc nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *